มีลูกยาก อยากมีลูก อยากท้อง ต้องทำยังไง?

 

มีลูกยาก อยากมีลูก อยากท้อง ต้องทำยังไง?

มีลูกยาก อยากมีลูก อยากท้อง ต้องทำยังไง?

ภาวะมีบุตรยากนั้น เรียกว่าเป็นปัญหาอันดับต้น ๆ ของคู่รักที่คิดจะสร้างครอบครัวเลยก็ว่าได้ค่ะ ด้วยพฤติกรรมการใช้ชีวิตจากการทำงาน ความเครียด แม้แต่อาหารการกิน ที่อาจเป็นจุดเริ่มต้นของภาวะนี้

ดังนั้นว่าที่คุณพ่อคุณแม่มือใหม่หลายๆ คน จึงเกิดความกังวลอยู่ไม่น้อย วันนี้เราจึงมีทริคง่าย ๆ ที่อาจจะช่วยให้คู่รักห่างไกลจากภาวะมีบุตรยาก และสามารถมีลูกได้ค่ะ

✅ ทำจิตใจให้สบาย ถึงเครียด ก็พยายามอย่าเครียด ท่องไว้ อยากมีลูก ๆ
✅ หลีกเลี่ยงการได้รับสารเคมี ทั้งจากฝุ่น หรือควันจากแหล่งต่าง ๆ
✅ ออกกำลังกายวันละนิด ไม่หักโหมจนเกินไป แล้วจิตจะแจ่มใสเอง
✅ เรื่องอาหารเป็นสิ่งที่ไม่ควรละเลย ควรทานสิ่งที่ให้ประโยชน์แก่ร่างกาย ทานวิตามินเสริมก่อนเตรียมมีลูกสัก 3 เดือน กำลังดีนะคะ

เมื่อร่างกายพร้อมสเต็ปต่อไปก็เริ่มปรึกษาคุณหมอเพื่อวางแผนที่จะมีเบบี๋ในอนาคตได้เลยค่ะ แน่นอนว่า Prime Fertility Clinic ของเราเป็นคลินิกรักษาผู้มีบุตรยาก ซึ่งผ่านการรับรองมาตรฐาน JCI และ ISO เป็นศูนย์บริการที่ก้าวล้ำด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย เครื่องมือที่มีมาตรฐาน อีกทั้งยังมีแพทย์ นักวิทยาศาสตร์ ทีมงานที่มากประสบการณ์ และที่สำคัญยังมีอัตราความสำเร็จที่สูงอีกด้วย

หากท่านใดพยายามมีน้องก็แล้ว นับวันไข่ตก็ยังไม่ท้อง และกำลังมองหาสถานที่รักษาผู้มีบุตรยากกันอยู่ แวะมาปรึกษาเราได้เลย ยินดีให้บริการค่ะ

Prime Fertility Center ไม่ได้เพียงแค่ให้การรักษาภาวะมีบุตรยาก มีบุตรยาก มีลูกยากเพียงเท่านั้น สิ่งที่ Prime Fertility Center มุ่งหวัง และมีการพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง คือการให้บริการลูกค้าด้วยความใส่ใจ พร้อมให้คำปรึกษา ดูแล และใส่ใจทุกความรู้สึกของคุณ เหมือนกับเป็นคนในครอบครัว เพราะเราเข้าใจถึงความรู้สึก ความกดดัน ความเครียดของผู้เข้ารับบริการที่ไม่สามารถมีบุตรได้สำเร็จเป็นอย่างดี ทางคลินิกจึงมีความตั้งใจที่จะมอบความอบอุ่น และอำนวยความสะดวกแก่ผู้เข้ารับบริการอย่างเต็มรูปแบบ ด้วยความมุ่งมั่นและความใส่ใจจากทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ นักเพาะเลี้ยงตัวอ่อน และทีมงานมากประสบการณ์ในการดูแลและให้คำปรึกษาแบบครบวงจร

 

สนใจเข้ารับการปรึกษาภาวะมีบุตรยาก
ติดต่อ Prime Fertility Center
โทร : 062-648-6688 / 062-648-8866 / 02-029-1418–9
Line : http://line.me/ti/p/~@primefertility
Facebook : https://www.facebook.com/primefertilitycenter
E-mail : [email protected]

เวลาทำการ
วันจันทร์ – วันพุธ , วันศุกร์และวันเสาร์
เวลา 08.00 – 16:00 น.
หยุดวันพฤหัสบดี วันอาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์

 

 

Related Posts