การเตรียมตัวก่อนเดินทางไปเก็บอสุจิ!

 

คุณผู้ชายที่กำลังจะไปตรวจและเก็บอสุจิครั้งแรก หลายๆ ท่านอาจจะยังไม่ทราบว่าต้องเตรียมตัวอย่างไรดี วันนี้เรามีข้อแนะนำมากฝากกันค่ะ

อย่างแรกต้องดูเรื่องไลฟ์สไตล์ของตัวเองก่อนว่าการที่จะได้อสุจิดีนั้น คุณผู้ชายมีไลฟ์สไตล์น่าเป็นห่วงหรือไม่ เช่น มีความเครียด กินเหล้า สูบบุหรี่ เป็นต้น ถ้ากำลังทำสิ่งเหล่านี้อยู่ก็ควรที่จะงดค่ะ และสามารถหันมาออกกำลังกายก็จะช่วยทำให้อสุจิดียิ่งขึ้นได้

รวมไปถึงการเตรียมตัว โดยการให้หลั่งและงดการหลั่งอย่างน้อย 2-7 วันก่อนการมาตรวจ เนื่องจากว่าการงดการหลั่งในช่วง 2-7 วันทำให้คุณภาพของน้ำเชื้อมีคุณภาพดีที่สุด ทั้งความเข้มข้น รูปร่างร่างหน้าตา ซึ่งเราจะใช้ในการแปลผลถึงคุณภาพของน้ำอสุจิได้เหมาะสมที่สุด

โดยการที่เพิ่งหลังหรือหลั่งมานาน อาจทำให้การแปลผลผิดพลาดได้ ฉะนั้นช่วงเวลาที่เหมาะสมก่อนการมาตรวจ จึงอยู่ที่การงดหลั่ง 2-7 วัน นั่นเอง

ที่สำคัญหลีกเลี่ยงการเก็บอสุจิช่วงที่มีอาการเจ็บป่วย หรือช่วงที่ต้องมีการรับยารักษาหรือทานยาใดๆ ซึ่งควรเข้ารับการเก็บในขณะที่สุขภาพร่างกายปกตินะคะ

🚩 Semen Analysis การตรวจวิเคราะห์น้ำอสุจิที่ Prime Fertility Clinic

บริการตรวจวิเคราะห์น้ำอสุจิ เพื่อวิเคราะห์หาสาเหตุในการมีบุตรยากของฝ่ายชาย ราคาเพียง 2,500 บาท

ครอบคลุมทั้งการตรวจปริมาณ ความเข้มข้น การเคลื่อนไหว รูปร่างของอสุจิ และอื่นๆ รวมถึงการซักประวัติ ตรวจร่างกาย ตลอดจนการตรวจทางห้องปฏิบัติการอื่น ๆ เพื่อนำไปสู่การรักษาที่เหมาะสม

🚩 สามารถสอบถามหรือขอรับคำแนะนำเพิ่มเติมได้ที่: Inbox : m.me/primefertilitycenter หรือ Line @primefertility (http://line.me/ti/p/~@primefertility)

Reference: Prime Fertility Center Co., Ltd.

สนใจบริการ ทำเด็กหลอดแก้ว ฉีดเชื้อผสมเทียม ฝากไข่ ตรวจสุขภาพ คลิกที่นี่

ฉีดเชื้อ ราคา

Related Posts

เปรียบเทียบราคาการทำ icsi ราคาของการทำ iui ราคาของการทำ ivf ราคาและขั้นตอนการทำมีความแตกต่างกันอย่าง

03

พ.ค.
ข่าวสาร สาระน่ารู้

เปรียบเทียบราคาการทำ icsi ราคาของการทำ iui ราคาของการทำ ivf ราคาและขั้นตอนการทำมีความแตกต่างกันอย่าง

เปรียบเทียบราคาการทำ icsi ราคาของการทำ iui ราคาของการทำ ivf ราคาและขั้นตอนการทำมีความแตกต่ […]